Video hướng dẫn SEO website top google

SEO WEBSITE = ONPAGE + TRAFFIC + BACKLINK. Video này được anh Linh Nguyễn hướng dẫn các bạn cách tăng traffic chất lượng thông qua tương tác trên FACESEO. 


SEO mà được một backlink chất lượng thì ai mà lại không muốn, đặc biệt lại còn tạo được cả google sugget nữa thì ông nào chẳng phê. Khi sử dụng faceseo đơn giản các bạn chỉ cần click vào link của nhau, thế là được điểm và cho người khác view lại. Nó sẽ giảm cho bạn rất nhiều tỉ lệ thoát thường chỉ vào khoảng 30% và thời gian ở lại trang tới 10 phút. SEO mà như thế này thì đều lên top là trong tầm tay bạn, không phải mình PR mà mình thấy mình sử dụng tốt nên mình share thôi. Còn dưới đây là video được anh Linh Nguyễn hướng dẫn các bạn cách sử dụng faceseo tốt nhất để tăng traffic cho website mình. Chúc các bạn thành công!

Xem video nào:

0 nhận xét: