Kỹ thuật kiếm backlink cực chất và kinh điển nhất

Chào các bạn! Mình vừa mới lả lướt trên facebook và vào một số group SEO thấy được một phương pháp để có được backlink GOV (PR, PA, DA cao ngất) cực kỳ chất lượng cho website của mình.

Kỹ thuật kiếm backlink cực chất và kinh điển nhất

Cách thức tiến hành nghịch ngu như sau:

  • Bước 2: Tự tay gửi phản ánh, kiến nghị web của mình với bộ công thương với nội dung "Tớ chưa khai báo website với bộ công thương, các bạn phạt tớ đi" - Phần này các bạn gắn link website của mình vào
  • Bước 3: Ăn và ngồi chờ bộ công thương phản hồi. Nếu may mắn bạn sẽ được liệt kê trong list DANH SÁCH CÁC WEBSITE BỊ PHẢN ÁNH và được tặng ngay 01 backlink GOV PR5, PA 39, DA những 54 Biểu tượng cảm xúc pacman Cơ hội để bạn lên TOP Google rất cao.
Mình đã thử và rất thành công. Đừng quên quay lại và cảm ơn mình nha. Chúc anh em may mắn với trò nghịch ngu này!

Thân!

2 nhận xét:

  • test blogger says:
    January 21, 2015 at 4:26 AM

    Lưu ý: tránh sử dụng đối với những người thông minh. Và nên sử dụng với những SEOer mới mà muốn phá chủ của mình hay là phá đối thủ :3

  • Unknown says:
    September 14, 2015 at 6:24 AM

    =)) bó tay bác. Đẳng cấp đó bác. Thanks bác nhiều. Chúc bác thành công