Kiếm tiền trên youtube dễ dàng hơn với QuizGroup


Thực ra bài này là mình coppy từ một bài trên internet nhưng mình thấy nó hiệu quả. Đặc biệt mình viết lên đây chủ yếu là để lưu lại để mình coi về sau thôi ^_^
QuizGroup là một network trung gian giúp chúng ta kiếm tiền trên Youtube an toàn hơn nhưng bù lại chúng ta phải chia sẻ % lợi nhuận với họ (thích hợp cho các bạn reupload – Giảm thiểu rủi ro). Video này hướng dẫn đăng ký net QuizGroup để kiếm tiền từ Youtube:

– Bạn được 80% số tiền kiềm được, rất cao so với các network khác. Kênh die vẫn được pay.

– Quiz trả qua PayPal : minimum 5$, WebMoney : 150$ ,Bank Transfer $1000

– HIGH CPM (US $/1 THSD): Australia&Oceania – 19$, N. America -16$, EU – $13, Asia – $13, Russia and CIS – $7, Africa – $7, S. America – $6

– Điều kiện : 1000 view trong 30 ngày gần đây nhất và có ít nhất 10 đăng ký vào kênh của bạn.

– Lợi ích của Quiz so với các net khác : 
– Quiz rất có lợi khi các bạn mới chơi. Kênh die vẫn được pay. Pay hàng tháng khoảng 40 ngày với min pay 5$ cho paypal.
Điều kiện tham gia thấp : 1k view trong 30 ngày. Ko bị kiểm duyệt khi vào net như các net khác, đăng ký với Quiz được xét duyệt tự động.

– Bạn được 80% lợi nhuận cao hơn rất nhiều so với Freedom (60%), MusicNation (70%), Life (80%) Nhưng Life ko có trang cá nhân cho các bạn login. Quiz mới up trang cá nhân từ 9/2014, rất tiện cho các bạn xem tiền kiếm được hoặc thay đổi phương thức thanh toán.

– Quiz bật quảng cáo ngay lập tức khi bạn up video. So với các net khác, sau khi up video thành công, các bạn phải chờ 6h mới xuất hiện quảng cáo và lúc đó mới được tính tiền.

0 nhận xét: