Faceseo, website tăng traffic thật, lên top nhanh chóng

Khi làm SEO, ngoài trừ nội dung và back link ra, thì traffic vào website là một yêu tố giúp cải cho từ khóa trong website bạn đáng kể. Một website khi có lượng traffic thật vào website và duy trì trong đó cao sẽ giúp tăng độ uy tín của website của bạn đối với google nhiều hơn. Vì thế mình xin giới thiệu các bạn website giúp bạn được những điều trên.


Faceseo


Faceseo.vn sẽ giúp bạn được gì ? :

- Giảm alexa 

- Tăng view chất lượng 

- Điều chỉnh thời gian cần view cho 1 link 

- Giảm boundrate 

- Huy động click textlink 

- Tạo Google Searchbox 

- Tăng lượng share G+, Facebook

Chi tiết hệ thống:

- Mỗi User muốn post bài phải có điểm. Muốn kiếm điểm thì click view, G+, Like, Share.

- Mỗi lượt click tối đa 15link. Sau khoảng thời gian hệ thống sẽ tự động thông báo để các bạn biết click vào backlink để thấy hiệu quả mạnh mẽ khi câu view.

- Hệ thống sẽ tự động tắt khi đủ thời gian. Các bạn chỉ việc click vào và để đó thôi. - Các bạn phải view đủ thời gian quy định của hệ thống mới được cộng điểm. Chúng tôi đã nghiên cứu Analytics và lấy 5p làm chuẩn.

Nếu bạn chưa biết Faceseo thì có thể thử Tại Đây nhé!

Đọc quy định để tránh bị banned nick nhé:

Vì 1 môi trường không spam tôi sẽ ban nick những user không tuân thủ quy định của hệ thống.

Hệ thống chỉ dành cho những user có account 200 friends. Vì vậy hãy tôn trọng cộng đồng và đừng gây lỗi lầm để rồi không sử dụng được hệ thống. 

Nào! Cùng lên top với faceseo.vn nào ^_^

4 nhận xét:

  • Unknown says:
    March 15, 2015 at 7:44 PM

    Chào bạn !
    Bạn cho mình hỏi, tối hôm qua mình vẫn login vào faceseo.vn được ( mình đã thao tác như sau : bấm vào link của các bạn khác để view, nhưng hệ thống ko tính điểm cho mình.)
    Sáng nay, mình login vào faceseo.vn lại thì không được. Bạn cho mình biết lý do vì sao và cách khắc phục nhé. Mình là người mới nên chưa thành thạo lắm
    Cảm ơn bạn đã đọc tin.

  • Anonymous says:
    March 25, 2015 at 10:25 PM

    Hệ thống hôm đó đang bảo trì nên bạn không vào được nhé! bây giờ thì chạy ổn định lại rồi đó bạn. ^_^

  • Unknown says:
    September 14, 2015 at 6:40 AM

    hệ thống này không tự động, thua iclick. Thực sự rất khâm phục các bác làm seo tool nhưng các tool mà chưa auto đc thì seoer không thể chơi đc

  • Faceseo có thể auto nhưng Linh Nguyễn không cho chơi, vì sợ các bác auto hết thì nó sẽ hơi ảo. Nên admin đành cho chạy tay, chậm mà chắc bạn nhé.